Loading...
Đăng nhập

    Lễ kết nạp Đảng viên mới tại chi bộ trường Mầm non Liên Hòa, Đảng ủy xã Thống Nhất

       Ngày 20/11/2023, Chi bộ trường Mầm non Liên Hòa đã tiến hành Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đoàn viên ưu tú Lường Thị Lệ. Tham dự buổi lễ với sự có mặt của toàn thể các đồng chí Đảng viên của Chi bộ

Thực hiện Kế hoạch phát triển Đảng viên năm 2023 của Đảng ủy xã Thống Nhất. Chi bộ trường mầm non Liên Hòa đã chú trọng công tác tạo nguồn phát triển Đảng viên nhất là đoàn viên thanh niên, quần chúng tiêu biểu, đảng viên là người có đạo đức, đảng viên ở khu dân cư, trong doanh nghiệp ngoài nhà nước... đảm bảo thực chất, hiệu quả  theo đúng tiêu chuẩn, điều kiện, quy trình, thủ tục theo quy định, chỉ tiêu Kế hoạch đề ra.

Ngày 20/11/2023, Chi bộ trường Mầm non Liên Hòa đã tiến hành Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đoàn viên ưu tú Lường Thị Lệ. Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương. 

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thị Bôn, Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên mới, phân công Đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành các Đảng viên chính thức.

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Lường Thị Lệ đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Một số hình ảnh của buổi lễ

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0987533315

EMAI : m.lat.lih@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 46
Hôm qua : 41
Tất cả : 8228