Loading...
Đăng nhập

Sáng 13/10/2023, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Lạc Thủy phối hợp với Bệnh viện Huyết học Truyền máu trung ương  tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 tại huyện Lạc Lạc Thủy, với thông điệp “Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống”.

         Ban chấp hành công đoàn phối hợp với nhà trường tuyên truyền về vai trò, mục đích, ý nghĩa phong trào hiến máu tình nguyện tới toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên trong nhà trường. Với thông điệp hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023, nhà trường đã vận động 5 cán bộ, viên chức tham gia hiến máu. Vượt chỉ tiêu giao 3 đơn vị máu.

        Những giọt máu đào được cán bộ, viên chức hiến tặng hôm nay sẽ góp phần đem lại niềm tin và trao đời sự sống cho những người bệnh. Đây cũng là dịp giáo dục truyền thống tương thân tương ái cho mọi người trong phong trào hiến máu nhân đạo, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

       Tại ngày Hội hiến máu tình nguyện, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo Huyện huyện đã thăm hỏi, động viên các tình nguyện viên tham gia hiến máu và mong muốn trong thời gian tới, các tình nguyện viên tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái, hiến máu cứu người, tạo sự lan tỏa trong đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, hội viên, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sâu sắc truyền thống “Thương người như thể thương thân” và lòng nhân ái cao đẹp của mỗi người đối với cộng đồng. Bên cạnh đó, cũng là nghĩa vụ thiêng liêng và trách nhiệm của mỗi người, thể hiện giá trị đạo đức tinh thần của người hiến máu “Mình vì mọi người”.

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0987533315

EMAI : m.lat.lih@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 43
Hôm qua : 41
Tất cả : 8225